4 แชร์

Free Iphone App Return สำหรับเพื่อนๆทุกคนครับ

Posted on: June 20, 2010

วันนี้ผมจะมาแจ้งข่าว เพื่อนๆว่า ผมไม่สามารถทิ้ง Blog สุดที่ Love ของผมอันนี้ได้ครับ Blog Free Iphone App ซึ่งหลังจากที่ผม Clear ปัญหาอะไรบ้างอย่าง ผมก็ได้ข้อสรุปว่าผมจะ Update Blog นี้ต่อไปโดยแนะนำตัว Applications และ Games พร้อมทั้ง Link ให้ Download ด้วยครับไว้ที่ Blog นี้ ส่วนรายละเอียดและ Clip Youtube ผมจะเอาไปไว้ Blog ใหม่ของผม http://iphone-app-game.blogspot.com/ ซึ่ง Blog ใหม่ผมจะไม่ใส่ Link สำหรับ Download ไว้นะครับ ทั้งนี้ก็เพื่อความสดวกสบายของเพื่อนๆ ในการเอาเกมไปใช้ได้ ส่วน App หรือ game เก่าๆ เพื่อนๆสามารถ Search หาได้ที่ Web นี้ครับ www.apptrackr.org ครับ ยังไงก็ Email Subscribe ไว้ทั้ง 2 blogs เลยก็ได้ครับ จะได้ไม่พลาดกับ Applications และ Games ที่ผมจะหามาฝากเพื่อนๆครับ

Leave a Reply

Categories

